Course curriculum

  • 1

    Phần 1: Bắt đầu

    • Bắt đầu

    • Mục tiêu Khoá học

  • 2

    Phần 2: Khái niệm cơ bản (I)

    • Phần 2: Khái niệm cơ bản (I)

    • Quản lý Hiệu suất là gì?

    • Làm thế nào để Quản lý Hiệu suất?

    • Công cụ hỗ trợ

    • Tình huống Nghiên cứu I

    • Tình huống Nghiên cứu II

    • Câu hỏi ôn tập

  • 3

    Phần 3: Khái niệm cơ bản (II)

    • Khái niệm cơ bản (II)

    • Quy trình 3 giai đoạn của sự thay đổi

    • Các phương pháp đánh giá

    • Đánh giá hiệu suất

    • Tình huống Nghiên cứu I

    • Tình huống Nghiên cứu II

    • Câu hỏi ôn tập

  • 4

    Phần 4: Thiết lập mục tiêu

    • Thiết lập mục tiêu

    • Thiết lập mục tiêu SMART

    • Mục tiêu cụ thể

    • Mục tiêu có thể đo lường được

    • Mục tiêu có thể đạt được

    • Mục tiêu thực tế

    • Mục tiêu có hạn định

    • Theo dõi Kết quả

    • Tình huống Nghiên cứu I

    • Tình huống Nghiên cứu II

    • Câu hỏi ôn tập

  • 5

    Phần 5: Thiết lập mục tiêu Hiệu suất

    • Thiết lập mục tiêu Hiệu suất

    • Hoạch định Chiến lược

    • Phân tích công việc

    • Thiết lập mục tiêu

    • Tạo động lực

    • Tình huống Nghiên cứu I

    • Tình huống Nghiên cứu II

    • Câu hỏi ôn tập

  • 6

    Phần 6: Phản hồi 360 độ

    • Phản hồi 360 độ

    • Phản hồi 360 độ là gì?

    • Đánh giá hiệu suất truyền thống

    • Thành phần tham gia

    • Tình huống Nghiên cứu I

    • Tình huống Nghiên cứu II

    • Câu hỏi ôn tập

  • 7

    Phần 7: Đánh giá năng lực

    • Đánh giá năng lực

    • Xác định năng lực cần đánh giá

    • Thực hiện đánh giá

    • Đích đến cuối cùng

    • Tình huống Nghiên cứu I

    • Tình huống Nghiên cứu II

    • Câu hỏi ôn tập

  • 8

    Phần 8: Chu kỳ học tập trải nghiệm của Kolb

    • Chu kỳ học tập trải nghiệm của Kolb

    • Trải nghiệm

    • Quan sát

    • Khái niệm hóa

    • Thử nghiệm

    • Tình huống Nghiên cứu I

    • Tình huống Nghiên cứu II

    • Câu hỏi ôn tập

  • 9

    Phần 9: Tạo động lực

    • Tạo động lực

    • Các yếu tố cốt lõi

    • Động lực Tổ chức

    • Xác định Động lực Cá nhân

    • Đánh giá và Điều chỉnh

    • Tình huống Nghiên cứu I

    • Tình huống Nghiên cứu II

    • Câu hỏi ôn tập

  • 10

    Phần 10: Nhật ký Hiệu suất

    • Nhật ký Hiệu suất

    • Ghi lại các mục tiêu và thành tích

    • Liên kết với nhân viên hoặc người quản lý của bạn

    • Thực hiện huấn luyện về hiệu suất

    • Theo dõi

    • Tình huống Nghiên cứu I

    • Tình huống Nghiên cứu II

    • Câu hỏi ôn tập

  • 11

    Phần 11: Tạo kế hoạch hiệu suất

    • Tạo kế hoạch hiệu suất

    • Thiết lập Mục tiêu

    • Kết quả mong muốn

    • Ưu tiên

    • Đo lường

    • Đánh giá

    • Tình huống Nghiên cứu I

    • Tình huống Nghiên cứu II

    • Câu hỏi ôn tập

  • 12

    Phần 12: Kết thúc

    • Kết thúc

    • Những câu nói hay

    • Bài học kinh nghiệm: